Profile còn gọi là hồ sơ năng lực công ty, đây là một tài liệu riêng chủ yếu giới thiệu về công ty dành cho khách hàng. Thông qua Profile của công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp, tầm cỡ, quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát và đầy đủ nhất.
Một công ty có thể có nhiều Brochure, nhiều Catalogue giới thiệu về sản phẩm nhưng chỉ có duy nhất một Profileđể giới thiệu về mình. Chính vì thế, ngoài việc quảng bá hình ảnh thương hiệu, thể hiện bản sắc văn hóa công ty, nhất quán với hệ thống nhận diện thương hiệu, Profile còn là công cụ hỗ trợ công ty trong việc đấu thầu các dự án, tăng khả năng thành công trong các thương vụ với các đối tác, góp phần không nhỏ trong sự thành bại của doanh nghiệp.
Thiết kế profile như thế nào?
Thông thường một quyển Profile nên được thiết kế ngắn gọn, súc tích, nhưng không được quá sơ sài.
- Số lượng khoảng 12 – 20 trang đủ để truyền tải đủ nội dung một cách khái quát nhất về công ty.
- Màu sắc được thiết kế phải nhất quán theo màu chủ đạo của Logo và hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Hình ảnh được chọn lựa phải thể hiện rõ ngành nghề kinh doanh của công ty.
Qui cách thành phẩm
- Kích thước thành phẩm: theo yêu cầu của khách hàng.
- Qui cách: sử dụng công nghệ in Offset 4 màu 2 mặt.
- Gia công: cấn cắt, đóng thành quyển bấm 2 kim giữa hoặc dán keo gáy, cán màng bìa.
- Chất liệu: giấy Couche hoặc Fort.
Chi phí thiết kế (chưa bao gồm VAT)
- Kích thước nhỏ hơn hoặc bằng A4 (21cm x 29,7cm)
- Thiết kế trang bìa Profile (01 mẫu): 1.000.000 VNĐ
- Thiết kế trang nội dung Profile: 200.000 VNĐ / 01 trang
- Thiết kế Profile Online (sử dụng trên Website hoặc gởi Email): từ 3.000.000 VNĐ (tùy theo số trang)
Chi phí in ấn (bảng giá tham khảo)
Quý khách vui lòng cung cấp cho chúng tôi: số lượng đặt hàng, kích thước yêu cầu, quy cách in, chất liệu giấy …
Với dịch vụ thiết kế Profile của mình, San Hi sẽ tư vấn và giúp bạn chọn lọc hình ảnh, biên tập nội dung và trình bày Profile một cách ấn tượng, chuyên nghiệp, góp phần khẳng định hình ảnh thương hiệu của công ty bạn trong mắt đối tác và khách hàng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét